10 xu hướng trang trí nội thất cho ngôi nhà bạn năm 2017

Thiết bị vệ sinh tự động này ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Với bồn rửa vệ sinh thông minh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm, chỉ cần vặn nút điều chỉnh, nước sẽ tự động phun ra

Nếu như năm ngoái, xu hướng dát vàng trong nội thất lên ngôi thì năm 2016, mọi người lại hướng về thực tế và tông màu trầm. Dưới đây là 10 cho nhà được dự báo sẽ “hot” trong năm 2016.

1. Tủ bếp bằng inox tối màu

Sau một vài năm, màu sắc ưa chuộng của nội thất và các thiết bị trong nhà sẽ dần thay đổi. Nếu như vài năm trước, màu phấn được ưa chuộng thì dường như thiết bị inox được đánh bóng đang trở thành xu hướng trong năm 2016. Thay vì kiểu lấp lánh ánh bạc, kiểu inox có ánh đen sáng bóng sẽ là xu hướng chủ đạo trong thiết kế tủ bếp năm 2016.

Tủ bếp bằng inox ánh đen sẽ lên ngôi trong năm 2016
2. Thiết kế nhà ăn lịch sự

Phòng ăn là nơi mọi người ngồi quây quần dùng bữa sau ngày làm việc trở về. Thay vì ưu tiên diện tích rộng cho phòng làm việc hay phòng chiếu phim trong nhà, một phòng ăn rộng rãi, thoáng đãng và lịch sự với rèm cửa tím nhạt như trong hình là một lựa chọn không tồi.

Phòng ăn cần được bố trí rộng và thoáng đãng
3. Tạo điểm nhấn với nội thất tương phản

Sẽ không có gì đặc biệt nếu cả không gian phòng bếp nhà bạn chỉ là một màu trắng, tuy nhiên, hãy tạo ra những điểm nhấn cho không gian bằng cách thêm một vài gam màu nổi bật như thêm chiếc tủ hay lò vi sóng tối màu chẳng hạn, bạn sẽ thấy bất ngờ với hiệu ứng tương phản mà không hề mất cân xứng.

Tạo điểm nhấn tối màu cho không gian nội thất
4. Sàn sưởi ấm bố trí ngay lối vào

Nhiều gia đình thường hay lắp đặt sàn sưởi ấm cho phòng tắm, tuy nhiên, lựa chọn thông minh là nên lắp đặt hệ thống sưởi dưới sàn ngay lối ra vào. Còn gì tuyệt vời hơn là vào ngày mùa đông lạnh, bạn chỉ cần tháo giầy là có thể bước chân ngay lên sàn nhà ấm áp. Hiện nay tại Việt Nam, các loại sàn nhà sưởi ấm Hàn Quốc đang rất phổ biến.

Nên lắp sàn sưởi ấm ngay từ cửa ra vào
5. Bố trí những chiếc gương độc đáo

Sẽ là một điều bình thường nếu bạn bày một chiếc gương phẳng chữ nhật trong phòng tắm. Tuy nhiên, trong năm 2016 này, những chiếc gương có hình dáng kỳ lạ, được trang trí với những họa tiết ngoài lề sẽ khiến cho không gian phòng tắm nhà bạn lạ mắt và ấn tượng hơn.

Năm 2016, những chiếc gương có hình dáng kỳ lạ sẽ làm đẹp cho phòng tắm nhà bạn
6. Sử dụng bồn cầu vệ sinh tự động thông minh

Thiết bị vệ sinh tự động này ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Với bồn rửa vệ sinh thông minh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm, chỉ cần vặn nút điều chỉnh, nước sẽ tự động phun ra để làm sạch một cách thoải mái tiện lợi.

7. Không bày thiết bị điện tử trong phòng khách

Thay vì chọn lựa một phòng khách xa hoa với đầy đủ các thiết bị điện tử, xu hướng năm 2016 là lựa chọn một phòng khách đơn giản, hạn chế tối đa những thiết bị sử dụng điện để không gian ấm cúng và mọi người có nhiều thời gian dành cho nhau hơn.

Năm 2016, mọi người sẽ yêu thích phòng khách không có thiết bị điện tử
8. Lò sưởi cũ

Ngay cả khi lò sưởi không hoạt động nữa, bạn cũng hãy xếp nội thất như tivi hay bàn ghế xung quanh lò sưởi để tạo ra cảm giác ấm áp hơn.
9. Phòng tắm bài trí như phòng khách

Đừng bỏ đi ghế sopha hay bàn trà cũ một cách lãng phí, hãy tận dụng chúng và sắp xếp trong phòng tắm với một lẵng hoa nhỏ để có thể thư giãn hơn với phòng tắm gia đình.

Tận dụng những đồ nội thất cũ để làm đẹp cho khu vực khác trong nhà
10. Tạo ra hiệu ứng tương phản

Thay vì cố gắng bố trí phòng bếp một cách hoàn hảo với những thiết bị điện tử hiện đại, bạn hãy kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại có phòng bếp mang phong cách riêng của bạn. Trần nhà bằng gỗ với những tấm thảm cổ điển kết hợp cùng với kệ bếp và bàn hiện đại màu sáng bóng là một ví dụ hoàn hảo.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *